Site icon Kho lạnh HƯNG ANH

Thiết Kế Kho Lạnh Bảo Quản Rau Quả | Giúp Tiết Kiệm Chi Phí

Các-loại-kho-lạnh-bảo-quản-phổ-biến

Thiết kế kho lạnh bảo quản rau quả được xem là vô cùng cần thiết. Bởi rau, quả là những loại nông sản có thời gian sử dụng rất ngắn. Nếu không được bảo quản với điều kiện thích hợp sẽ bị hư hỏng gây thiệt hại kinh tế cho người dân cũng như doanh nghiệp. Vậy khi thiết kế kho lạnh này cần lưu ý điều gì? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Thông tin về kho lạnh bảo quản rau quả

Kho lạnh bảo quản rau quả là kho giữ tươi sử dụng thiết bị làm lạnh để tạo nhiệt độ và độ ẩm phù hợp, được sử dụng để làm lạnh và bảo quản rau quả tươi. Đây là nơi dùng để chế biến và bảo quản nông sản.

Đối với trái cây và rau quả thì nhiệt độ bảo quản thường vào khoảng từ 0 độ C đến 15 độ C. Tuy nhiên, vẫn tùy từng loại trái cây và rau quả cụ thể mà nhiệt độ bảo quản tối ưu là khác nhau. Nếu để nhiệt độ bảo quản quá cao sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa của rau quả. Còn nếu để nhiệt độ quá thấp gây thiệt hại lạnh và đóng băng, xem xét độ ẩm của kho lạnh.

Mời tham khảo: Giá kho lạnh công nghiệp đầy đủ nhất

Vai trò của kho lạnh bảo quản rau quả

Việc thiết kế kho lạnh bảo quản rau quả làm cho các sản phẩm nông nghiệp và bên lề thoát khỏi tác động của khí hậu, kéo dài thời hạn sử dụng và thu được lợi ích kinh tế.

Lưu ý khi thiết kế kho lạnh bảo quản rau quả 

Trên đây là thông tin về thiết kế kho lạnh bảo quản rau quả mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng nội dung bài viết mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Tại trang website vpcool.vn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy bài viết liên quan khác. Mọi thắc mắc hay yêu cầu tư vấn thiết kế kho lạnh. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây.

Xin trân trọng cảm ơn!!! CÔNG TY NHIỆT LẠNH HƯNG ANH Trụ sở: Số 20, đường ĐX6, KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội Hotline: 0989.792.279 – 0973.055.589 Email: kholanhhunganh@gmail.com Website: https://vpcool.vn/

Exit mobile version