Site icon Kho lạnh HƯNG ANH

Kho Lạnh Mini | Bảo Quản Sản Phẩm Lạnh Một Cách Tốt Nhất

Tìm-hiểu-về-kho-lạnh-Mini2

Kho lạnh Mini đang ngày càng được nhiều khách hàng sử dụng để thay thế cho tủ đông lạnh. Lí do vì sao lại sử dụng để thay thế cho tủ đông lạnh? Nó có những ưu điểm gì nổi bật hơn so với tủ đông lạnh? Hay báo giá kho lạnh mini bao nhiêu? Băn khăn đó của bạn sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

Tìm hiểu về kho lạnh Mini

Cấu tạo của kho lạnh

Kho lạnh mini khác gì so với tủ đông lạnh

Xem ngay: Thi công kho lạnh Đà Nẵng

Chi phí đầu tư kho lạnh cỡ nhỏ

Với số lượng hàng vào khoảng từ vào trăm kg cho đến 1 tần thì việc sử dụng tủ đông lạnh là hợp lý. Nhưng với lượng hàng từ 1 tấn trở lên thì chi phí đầu tư cho kho lạnh sẽ giúp giảm được chi phí và tiết kiệm rất nhiều. Cụ thể: Với lượng hàng vào khoảng 4 tấn thì bạn chỉ cần sử dụng một kho lạnh mini là có thể chứa được hết số hàng đó. Trong khi, nếu sử dụng tủ đông lạnh thì bạn phải sử dụng đến từ 5 đến 6 chiếc. Vừa tốn nhiều chi phí để mua tủ mà còn cần rất nhiều chỗ để tủ.

Trên đây là thông tin về kho lạnh Mini mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc. Mong rằng nội dung bài viết mang lại thông tin cần thiết cho bạn. Tại trang website của chúng tôi, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các bài viết tương tự khác. Mọi thắc mắc hay yêu cầu tư vấn thiết kế và báo giá chi phí lắp đặt kho lạnh. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ ngay bên dưới.

Các câu hỏi thường gặp về kho lạnh mini

Kho lạnh mini là gì?

Kho lạnh Mini là loại kho lạnh dùng để bảo quản thực phẩm, bảo quản thủy hải sản, bảo quản sữa, bảo quản vắc-xin, bảo quản nông sản,…Nói chung là dùng để bảo quản sản phẩm lạnh. Kích thước và sức chứa của kho lạnh nhỏ vào khoảng từ 1 tấn đến 10 tấn. Được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, cửa hàng, siêu thị, nhà riêng, ….

Kho lạnh mini có gì khác biệt so với tủ đông

– Kho lạnh mini được thiết kế và lắp đặt tùy theo nhu cầu của khách hàng. Còn tủ đông lạnh đã được đóng sẵn từ trước, không thể thay đổi kích thước được.
– Chiều cao của kho lạnh có thể tùy thuộc vào không gian, không bị phụ thuộc vào kích thước sẵn có như tủ đông lạnh.
– Kho lạnh có sức chứa lớn hơn rất nhiều so với tủ đông lạnh thông thường

Chi phí đầu tư kho lạnh mini

Với số lượng hàng vào khoảng từ vào trăm kg cho đến 1 tần thì việc sử dụng tủ đông lạnh là hợp lý. Nhưng với lượng hàng từ 1 tấn trở lên thì chi phí đầu tư cho kho lạnh sẽ giúp giảm được chi phí và tiết kiệm rất nhiều

Xin trân trọng cảm ơn!!!
CÔNG TY NHIỆT LẠNH HƯNG ANH
Trụ sở: Số 20, đường ĐX6, KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội
Hotline: 0989.792.279 – 0973.055.589
Email: kholanhhunganh@gmail.com
Website: https://vpcool.vn/

Exit mobile version