Site icon Kho lạnh HƯNG ANH

Kho Lạnh Công Nghiệp: Bật Mí Một Số Loại Kho Phổ Biến

Bạn đang mong muốn tìm kiếm cho mình một giải pháp thật hoàn hảo trong việc bảo quản lương thực thực phẩm, hải sản,… số lượng lớn với một mức chi phí thấp nhất có thể. Lựa chọn lắp đặt kho lạnh công nghiệp chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Vậy bạn biết gì về mô hình kho lạnh này, hãy cùng VPCool đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Tìm hiểu về kho lạnh công nghiệp

Ngành công nghiệp tại Việt Nam đang rất phát triển với nhiều lĩnh vực khác nhau. Sử dụng kho lạnh công nghiệp chính là một biện pháp tối ưu hiệu quả. Sản phẩm giúp hỗ trợ tốt cho việc bảo quản các loại thực phẩm, đồ uống hay những linh kiện điện tử,… 02 hệ thống tạo nên các loại kho lạnh công nghiệp chất lượng đó là:

Xem ngay: Kho lạnh Hải Phòng chất lượng cao


Công dụng của hệ thống kho lạnh công nghiệp

Ngay từ khi ra đời, sản phẩm đã nhận được nhiều sự tin tưởng của các chủ đầu tư khác nhau. Cụ thể là luôn giữ cho sản phẩm bảo quản trong thời gian lâu nhất, không bị hỏng hay dập thối. Từ đó thực phẩm tươi nguyên, tạo thiện cảm tốt cho người mua và họ dễ đưa ra quyết định hơn. Đối với các mặt hàng rượu, bia nhất là vào ngày hè oi bức thì đồ uống mát lạnh trong kho sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho tất cả mọi người. Vừa dự trữ sản phẩm cung ứng đủ cho trị trường và còn đảm bảo được chất lượng bia. Với các mặt hàng linh kiện điện tử hay các giấy tờ cũng sẽ được bảo quản trong mức nhiệt độ phù hợp. Nằm trong ngưỡng không quá cao cũng không quá thấp. Giúp sản phẩm nguyên vẹn như vừa mới làm ra vậy.


Một số ứng dụng kho lạnh phổ biến

Với những lợi ích mà kho lạnh công nghiệp mang đến cho chủ đầu tư. Thì hiện nay chúng được ứng dụng trong nhiều mô hình khác nhau. Trong đó phổ biến nhất là:

Kho lạnh bảo quản bia

Kho lạnh chính là một công cụ không thể thiếu trong các nhà máy sản xuất bia. Với mục đích giúp cho sản phẩm đảm bảo nguyên chất lượng như ban đầu. Hiện nay chúng được chia ra làm 03 cách bảo quản chính đó là bảo quản nước, khô và vừa nước vừa khô. Tuy nhiên mô hình thông dụng nhất vẫn là bảo quản khô với việc dùng tủ lạnh với mô hình nhỏ lẻ và dùng kho lạnh với quy mô lớn. Mức nhiệt độ tốt nhất là từ 0 – 2°C.


Kho lạnh bảo quản linh kiện điện tử

Không giống như bảo quản thực phẩm, bảo quản linh kiện điện tử cần chọn nhiệt độ chính xác để bảo quản. Đồng thời tuân thủ tốt quy định độ ẩm nghiêm ngặt. Khi sử dụng kho lạnh công nghiệp sẽ giúp cho bạn tránh được 03 tác động chính ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm là:


Kho lạnh bảo quản trong Y tế

Thường thì những thành phần máu trong các bệnh viện cấp cứu thường sử dụng kho lạnh để bảo quản. Chúng là một bộ phận không thể thiếu để đảm bảo cho quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ, hiệu quả nhất. Tuy nhiên có một số tiêu chuẩn mà kho lạnh này cần đáp ứng được đó là:


Kho lạnh công nghiệp bảo quản rượu

Đối với những chai rượu quý, đắt tiền thì việc sản xuất và bảo quản cực kỳ nghiêm ngặt. Thường đối với những gia đình hay sử dụng rượu với quy mô lớn thì sẽ lắp đặt riêng một kho lạnh để bảo quản. Chúng cần đảm bảo được ánh sáng, độ ẩm và cần được vệ sinh tuyệt đối.

Trên đây là một số chia sẻ về kho lạnh công nghiệp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn đọc. Mong rằng thông tin trên đã giúp cho bạn lựa chọn được một phương pháp bảo quản phù hợp, tiết kiệm nhất. Mọi thắc mắc cần tư vấn hay báo giá kho lạnh công nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây. Xin trân trọng cảm ơn!


Xin trân trọng cảm ơn!!!
Công ty TNHH Nhiệt Lạnh Hưng Anh
Trụ sở: Số 20, đường ĐX6, KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội
Hotline: 0989.792.279
Email: kholanhhunganh@gmail.com
Website: https://vpcool.vn/

Exit mobile version